โครงการฝึกอบรม

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ก้าวสู่ระบบราชการ 4.0 อย่างยั่งยืน ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจั...

29 มีนาคม 2562

ด้วยสถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี สำนักงาน ก.พ.ร เป็นหน่วยงานบริการรูปแบบพิเศษ ในสังกัดสำนักงาน ก.พ.ร. มีบทบาทหน้าที่ในฝึกอบรมและพัฒนา รวมทั้งการบริการให้คำแนะนำปรึกษาด้านการบริหารและวิช...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์หลักสูตร ไทยกับประชาคมอาเซียนในเศรษฐกิจการเมือง...

25 มีนาคม 2562

ด้วย วิทยาลัยการเมืองการปกครอง สถาบันพระปกเกล้า จัดการศึกษาหลักสูตรไทยกับประชาคมอาเซียนในเศรษฐกิจการเมืองไทย รุ่นที่ 9 เพื่อศึกษาประเด็นสำคัญโอกาส และความท้าทายทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ของประเทศไทยแ...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

การสมัครเข้ารับการคัดเลือกในการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรแนว...

25 มีนาคม 2562

ด้วยสถาบันพระปกเกล้า ซึ่งเป็นหน่วยงานวิชาการอิสระในกำกับของประธานรัฐสภา ได้เปิดการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรแนวคิดพื้นฐานการจัดการความขัดแย้งด้วยสันติวิธี รุ่นที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างควา...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญสมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อเข้าศึกษาอบรมหลักสูตรประกา...

4 มีนาคม 2562

ด้วย สถาบันพระปกเกล้าได้กำหนดให้มีการจัดการศึกษาอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลของผู้บริหารระดับกลาง รุ่นที่ 21 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพให้กับผู้บริหารระดับกลางของหน่วยงานภาครัฐ รั...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

การสมัครเข้ารับการคัดเลือกในการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้...

4 มีนาคม 2562

ด้วยสถาบันพระปกเกล้า ซึ่งเป็นหน่วยงานวิชาการอิสระในกำกับของประธานรัฐสภาได้เปิดการศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงเสริมสร้างสังคมสันติสุข รุ่นที่ 10 ซึ่งผู้เข้าศึกษาประกอบด้วย สมาชิกรัฐสภา นักการเมือง...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์รับสมัครนิสิตในระดับปริญญาโท...

13 กุมภาพันธ์ 2562

วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา เปิดรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต ประจำภาคต้น ปีการศึกษา 2562 โดยรับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

การรับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่...

8 กุมภาพันธ์ 2562

ด้วย ก.ศป. ได้มีประกาศรับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งตุลาการศาลปกครองสูงสุดโดยผู้ที่สนใจซึ่งมีคุณสมบัติครบถ้วนสามารถดูรายละเอียดและ สมัครเข้ารับการคัดเลือกได้ทางเว็บไซต์ www...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

การส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรกระทรวงมหาดไทย...

8 กุมภาพันธ์ 2562

กระทรวงมหาดไทยได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมองค์ความรู้ในองค์กรโดยเน้นการถ่ายทอดแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อให้บุคลากรได้เรียนรู้ร่วมกันสามารถปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ...