โครงการฝึกอบรม

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอเชิญสมัครหลักสูตรอบรมความรู้ทางด้านกฎหมายปกครองชั้นสูง รุ่...

28 ธันวาคม 2561

ด้วยคณะนิติศาสตร์ปรีดี พนมยงค์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้จัดโครงการหลักสูตรอบรมความรู้ทางด้านกฎหมายปกครองชั้นสูง รุ่นที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้อบรมได้เรียนรู้และเข้าใจในแนวคิดและหลักการของก...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

อบรมหลักสูตร “พลิกบทบาทภาครัฐสู่ระบบราชการ 4.0 ด้วยนวัตกรรมด...

28 ธันวาคม 2561

ด้วยสถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี สำนักงาน ก.พ.ร. เป็นหน่วยบริการรูปแบบพิเศษ ในสังกัดสำนักงาน ก.พ.ร. มีบทบาทหน้าที่ในการฝึกอบรมและพัฒนา การให้บริการทางวิชาการ และการให้คำปรึกษาแนะนำด้านก...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

เปิดรับสมัครนักศึกษาหลักสูตรนานาชาติ ระดับปริญญาโท ด้านภูมิส...

28 ธันวาคม 2561

ด้วย สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ สทอภ. ร่วมกับ มหาวิทยาลัยบูรพาและ Wuhan University ได้เปิดหลักสูตรนานาชาติระดับปริญญาโทด้านภูมิสารสนเทศ (SCGI Master Program) ภายใต้...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

การรับสมัครเข้ารับการคัดเลือกในการศึกษาหลักสูตรสัมฤทธิบัตรกา...

28 ธันวาคม 2561

ด้วยสถาบันพระปกเกล้าจะจัดการศึกษาหลักสูตรระดับสัมฤทธิบัตรการให้บริการสาธารณะ โดยการมีส่วนร่วมของประชาชน (People’s Audit) รุ่นที่ 23 ซึ่งเหมาะสำหรับหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน องค์กรพัฒนาเอกชนประชาชนทั่วไ...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

การรับนักศึกษาสมบทของคณะรัฐประศาสนศาสตร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริ...

12 ธันวาคม 2561

คณะรัฐประศาสนศาสตร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ได้เปิดรับสมัครนักศึกษาสมทบในหลักสูตรปริญญาโท ภาคปกติ ซึ่งเปิดโอกาสให้บุคลากรภายนอกสามารถสมัครเป็นนักศึกษาโดยเลือกศึกษาเป็นรายวิชาในหลักสูตรต่างๆ ของคณ...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์หลักสูตรระดับปริญญาโทและปริญญาเ...

12 ธันวาคม 2561

คณะรัฐประศาสนศาสตร์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ ได้เปิดสอนระดับปริญญาโทและปริญญาเอก โดยจัดการเรียนการสอนทางด้านศาสตร์การบริหารทั้งในภาครัฐและเอกชน รับสมัคร เข้ารับการคัดเลือกเป็นนักศึกษาโดยไม่จำกัดสา...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

อบรมหลักสูตรการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดีเพื่อการพัฒนาอย่างย...

12 ธันวาคม 2561

ด้วยสำนักงาน ก.พ.ร. ได้มอบหมายให้สถาบันส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี สำนักงาน ก.พ.ร.ในฐานะหน่วยบริการรูปแบบพิเศษ ในสังกัดของ สำนักงาน ก.พ.ร. ดำเนินการจัดการอบรมหลักสูตรการบริหารกิจการบ้านเมือง...

ข่าวใหม่
ข่าวใหม่

 

ประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนากำลังคนภาครัฐด้วยการเรียนรู้ทางไกลแ...

12 ธันวาคม 2561

สำนักงาน ก.พ. ได้ดำเนินโครงการพัฒนากำลังคนภาครัฐด้วยการเรียนรู้ทางไกลและสื่ออิเล็กทรอนิกส์โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพของข้าราชการและบุคลากรภาครัฐให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ราชการได้อย่างมีประสิทธิภ...