ขอเชิญร่วมทำบุญทอดกฐินสามัคคีมหากุศลฯ ประจำปี 2564

งานการเงิน กลุ่มงานอำนวยการ สำนักงานจังหวัดชลบุรี

15 ตุลาคม 2564

เข้าชม 2640 ครั้ง

15 ตุลาคม 2564

เรื่อง ขอเชิญร่วมทำบุญทอดกฐินสามัคคีมหากุศลฯ ประจำปี 2564

                      ด้วยพลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี ประธานคณะกรรมการจัดสร้างพระสมเด็จองค์ปฐม “พระพุทธเมตตา” กำหนดจัดพิธีทอดกฐินสามัคคีมหากุศลฯ ประจำปี 2564 ในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 12.30 น. ณ วัดเทพประทาน ตำบลทรายขาว อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี โดยได้เชิญกระทรวงมหาดไทยร่วมทำบุญทอดกฐินสามัคคีมหากุศลฯ เพื่อร่วมสร้างพระสมเด็จองค์ปฐมฯ ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554

                      ในการนี้ จังหวัดชลบุรีขอเชิญท่านร่วมบริจาคปัจจัยในการสร้างพระสมเด็จองค์ปฐม       “พระพุทธเมตตา” เนื่องในการทอดกฐินสามัคคีมหากุศลฯ ประจำปี 2564 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและประชาสัมพันธ์เชิญชวนข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ในสังกัด ที่มีจิตศรัทธาร่วมเป็นเจ้าภาพ โดยให้รวบรวมปัจจัยส่งที่งานการเงิน กลุ่มงานอำนวยการ สำนักงานจังหวัดชลบุรี ภายในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564          เพื่อจังหวัดจะได้รวบรวมปัจจัยดังกล่าวโอนให้กระทรวงมหาดไทย พร้อมส่งสำเนาใบฝากเงินให้กระทรวงมหาดไทยทราบ

                       จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการ สำหรับอำเภอขอให้แจ้งเทศบาลเมือง เทศบาลตำบลและ        องค์การบริหารส่วนตำบลในพื้นที่ ร่วมบริจาคเงินผ่านอำเภอ เพื่ออำเภอรวบรวมปัจจัยจัดส่งให้จังหวัดภายในกำหนดข้างต้นต่อไป

                                                           ขอแสดงความนับถือ