อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
เปลี่ยนภาษา
โหมดการเข้าถึงสำหรับผู้พิการ
ปรับขนาดตัวอักษร
ภาษา
ข่าวประชาสัมพันธ์
การสนับสนุนการขับเคลื่อนการใช้งานระบบ e-Office ภายใต้งานบริการคลาวด์กลางภาครัฐ (GDCC) เพื่อขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลดิจิทัล
3 ตุลาคม 2567

e-Office ระบบบริหารจัดการสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ ที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการจัดการงานสำนักงาน สามารถใช้ในการ จัดการเอกสาร การติดตามงาน การอนุมัติเอกสาร บริหารการประชุม

1. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์e-Sarabun สามารถร่างเอกสารพร้อมไฟล์แนบ ตรวจทาน ลงนามเอกสาร ติดตามสถานะ ออกเลขเอกสาร จนจบกระบวนการ

2. ระบบร่าง/ลงนาม เอกสารออนไลน์ Draft & In-tray สร้างเทมเพลตฟอร์มสำหรับผู้ใช้งาน ,กำหนดลำดับขั้นการตรวจสอบได้ ,รองรับการลงนามผ่าน Digital Signature

3. ระบบบริหารการประชุม e-Meeting ผู้จัดเตรียมวาระ บันทึก สรุปมติการประชุมได้ง่าย ผู้เข้าร่วมประชุมเปิดอ่านไฟล์พร้อมกันได้ ง่ายในการสืบค้นเอกสารประชุมย้อนหลัง

4. ระบบจัดเก็บ/แชร์ไฟล์เอกสาร Archive สามารถสร้างพื้นที่จัดเก็บไฟล์ส่วนรวมได้ และกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงไฟล์ อัปโหลดไฟล์หรือดาวน์โหลดไฟล์ได้

5. ระบบจองห้องการประชุม Meeting Room Booking สำหรับจองห้องประชุม สามารถจองล่วงหน้า เลือกวันเวลาได้ ,และดูสถานที่ประชุมได้

6. ระบบจองรถ Car Reservation สำหรับจองรถ , อนุมัติการจอง , ยกเลิกการจอง และบริหารจัดสรรรถ ให้ตรงกับภารกิจที่ยื่นคำขอ

 

 

สนใจสมัครใช้บริการสแกนหรือคลิกแบบฟอร์มเพื่อกรอกข้อมูล--CLICK