e-Office ระบบบริหารจัดการสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ ที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการจัดการงานสำนักงาน สามารถใช้ในการ จัดการเอกสาร การติดตามงาน การอนุมัติเอกสาร บริหารการประชุม
1. ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์e-Sarabun สามารถร่างเอกสารพร้อมไฟล์แนบ ตรวจทาน ลงนามเอกสาร ติดตามสถานะ ออกเลขเอกสาร จนจบกระบวนการ
2. ระบบร่าง/ลงนาม เอกสารออนไลน์ Draft & In-tray สร้างเทมเพลตฟอร์มสำหรับผู้ใช้งาน ,กำหนดลำดับขั้นการตรวจสอบได้ ,รองรับการลงนามผ่าน Digital Signature
3. ระบบบริหารการประชุม e-Meeting ผู้จัดเตรียมวาระ บันทึก สรุปมติการประชุมได้ง่าย ผู้เข้าร่วมประชุมเปิดอ่านไฟล์พร้อมกันได้ ง่ายในการสืบค้นเอกสารประชุมย้อนหลัง
4. ระบบจัดเก็บ/แชร์ไฟล์เอกสาร Archive สามารถสร้างพื้นที่จัดเก็บไฟล์ส่วนรวมได้ และกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงไฟล์ อัปโหลดไฟล์หรือดาวน์โหลดไฟล์ได้
5. ระบบจองห้องการประชุม Meeting Room Booking สำหรับจองห้องประชุม สามารถจองล่วงหน้า เลือกวันเวลาได้ ,และดูสถานที่ประชุมได้
6. ระบบจองรถ Car Reservation สำหรับจองรถ , อนุมัติการจอง , ยกเลิกการจอง และบริหารจัดสรรรถ ให้ตรงกับภารกิจที่ยื่นคำขอ
สนใจสมัครใช้บริการสแกนหรือคลิกแบบฟอร์มเพื่อกรอกข้อมูล--CLICK